Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tử vi cung Sư Tử năm 2019 về gia đình, hôn nhân, con cái

Theo tử vi năm 2020, cuộc sống tình yêu của bạn có thể gặp nhiều thử thách trong một vài tháng đầu năm như cãi vã hoặc sức khỏe của người ấy có vấn đề. Nhưng nhìn chung đây vẫn sẽ là một năm mang đến cho bạn một kết quả tốt. Nếu bạn yêu ai đó, nửa cuối năm sẽ là cơ hội để bạn lộ tình cảm của mình.

Dự báo chi tiết tử vi cung Sư Tử năm 2020

Cuộc sống gia đình

Một cuộc sống gia đình tốt đẹp đang chờ đợi bạn trong năm 2019, không khí hạnh phúc sẽ tràn ngập mọi ngóc ngách trong nhà bạn. Anh chị em bạn rất hòa hợp, số lượng thành viên trong nhà có thể tăng lên vì sự xuất hiện của một thành viên mới. Đồng thời, sắp tới rất có thể bạn và người thân sẽ có những chuyến đi vui vẻ với nhau. Một thành viên nào đó trong gia đình có thể sẽ làm được điều gì đó lớn lao khiến hạnh phúc lan tỏa khá gia đình bạn.

Tuy nhiên bạn có thể có một số quan điểm trái chiều với cha mẹ, tôn trọng người lớn tuổi và hãy cố gắng giải quyết những vấn đề phát sinh một cách thật lý trí. Tử vi 2019 cung Sư Tử cho rằng một căn bệnh nào đó có thể ảnh hưởng đến một thành viên trong gia đình, vì vậy bạn cần cẩn thận chú ý đến sức khỏe của họ nhiều hơn.

Hôn nhân và con cái

2019 là năm không quá tốt cũng không quá xấu đối với cuộc sống hôn nhân của các Sư Tử. Tử vi 2019 Sư Tử dự tính có thể vợ/chồng bạn sẽ mắc phải một căn bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe trong năm nay, do đó bạn cần đảm bảo các biện pháp an toàn giúp cho người ấy khỏe mạnh, tham khảo ngay ý kiến của bác sĩ bất cứ khi nào cần thiết.  

Trong cuộc sống thường ngày để chắc chắn mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn cần phải hiểu và tôn trọng ý kiến của người con lại. Nếu có bất cứ vấn đề phát sinh nào giữ hai bạn, bạn cần tìm cách giải quyết càng sớm càng tốt. Điều này yêu cầu bạn phải kiên nhẫn và luôn giữ đầu óc sáng suốt nhằm duy trì mối quan hệ hài hòa của cả hai. Có một điểm yếu của Sư Tử là khá nóng tính, đôi khi càng làm mọi chuyện rối tung hơn, hãy cố gắng thay đổi nó. Khoảng giữa năm, mối quan hệ giữa hai người trở nên nồng nhiệt hơn, có thể bạn sẽ có một chuyến du lịch đầy lãng mạn và hạnh phúc với người ấy, khiến bạn nhận ra rằng nửa kia là một phần không thể thiếu của mình.

Với con cái, bạn sẽ được ban phước giúp chúng được khỏe mạnh, nhưng sức khỏe của chúng có thể bị ảnh hưởng vào khoảng đầu năm. Năm nay, con của bạn có thể có biểu hiện tốt ở trường và sẽ đạt những kết quả tốt trong các kỳ thi.

Nếu bạn và người ấy đang mong chờ một đứa con, tử vi Sư Tử 2019 dự báo rất có thể hai bạn sẽ được bạn phước với một đứa con, điều này giúp lấp đầy cuộc sống với những hy vọng mới và đưa hai bạn lại gần nhau hơn.

Bàn thêm về sự nghiệp, công việc học hành, chọn nghề hợp cho cung Sư Tử

https://meozodiac.com/leo/su-tu-hop-voi-nghe-gi.html

Xem thêm tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo khác tại đây

Tử vi cung Song Ngưu năm 2019 ra sao về chuyện hôn nhân, gia đình và con cái
Tử vi năm 2019 cung Bảo Bình trên phương diện hôn nhân, gia đình và con cái
Tử vi cung Ma Kết năm 2019 về gia đình, hôn nhân con cái
Tử vi cung Nhân Mã năm 2019 về gia đình, con cái, hôn nhân
Tử vi cung Bọ Cạp năm 2019 về gia đình, hôn nhân, con cái
Tử vi cung Thiên Bình năm 2019 về gia đinh, hôn nhân, con cái
Tử vi cung Xử Nữ năm 2019 về gia đình, con cái, cuộc sống hôn nhân
Tử vi cung Sư Tử năm 2019 về gia đình, hôn nhân, con cái
Tử vi cung Cự Giải năm 2019 về gia đình, hôn nhân, con cái
Tử vi cung Song Tử năm 2019 về gia đình, hôn nhân, con cái
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019 về gia đình, hôn nhân, con cái
Tử vi cung Bạch Dương năm 2019 về gia đình, con cái

 

 

 

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Top