Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tử vi cung Song Ngưu năm 2019 ra sao về chuyện hôn nhân, gia đình và con cái

Dự báo chi tiết tử vi cung Song Ngư năm 2020

Cuộc sống gia đình

Cuộc sống gia đình của bạn sẽ hài hòa suốt cả năm, bói Song Ngư 2019 sẽ được chứng kiến những hoạt động ý nghĩa trong gia đình bạn như lễ đón chào thành viên mới hay đơn giản là chuyến du lịch thân mật cùng người nhà. Vòng tròn quan hệ của bạn mở rộng hơn, bạn có thể gặp lại những người thân đã đi xa lâu ngày Tuy vậy, không ít khó khăn sẽ diễn ra khiến bạn hao tổn không ít tâm trí.

Sức khỏe của cha bạn có hiện tượng xấu đi trong những tháng cuối năm, mẹ bạn cũng vậy bà ấy có thể bị ốm, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để chắc chắn không có một tình huống xấu nào có thể xảy ra với họ. Bạn nên ở bên cạnh họ nhiều hơn để có những phút giây hạnh phúc nhiều hơn.

Với anh chị em của bạn, tử vi Song Ngư 2019 cho rằng họ không đạt được những kết quả như mong muốn nên trong học tập hoặc sự nghiệp đây là nguyên nhân của những nỗi lo lắng trong họ.

Mặc dù có một số tranh luận với các thành viên trong gia đình về tài sản nhưng nhờ hành động kiên nhẫn của các Song Ngư mà mọi việc sẽ đi vào quỹ đạo của nó. Không chỉ vậy, tháng 7, tháng 8 là thời gian bạn có khá nhiều xích mích với anh chị em của mình, hãy giải quyết nhẹ nhàng, đặt tình cảm lên trên đầu để không gây tổn hại cho mọi người.

Qua những khó khăn suốt cả năm, bạn sẽ thấy mình gắn bó với các thành viên trong gia đình hơn, mối quan hệ sẽ ngày càng tốt đẹp hơn nữa.

Ngôi sao may mắn: 3/5

Hôn nhân và con cái

Theo dự đoán tử vi Song Ngư năm 2019, năm nay sẽ có những khoảng thời gian đầy hứa hẹn cho cuộc sống hôn nhân của bạn. Bạn có thể hòa hợp với người bạn đời của mình, mặc dù vẫn có một số trường hợp khiến cả hai có những ý kiến trái chiều. Trong những lúc như vậy đừng mất bình tĩnh, cố gắng giải quyết một cách lý trí, sử dụng tình cảm của mình để giúp đối phương hiểu bạn hơn.  Khoảng đầu năm, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi lãng mạn với nửa kia hoặc có bữa tối dưới nến để làm mới tâm trạng của cả hai.

Con cái của bạn cũng sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời trong năm 2019, chúng tràn đầy năng lượng để học tập và làm việc, đem về những kết quả tốt khiến bạn phải hài lòng và tự hào về chúng. Tuy nhiên khoảng đầu năm, giữa bạn và các con sẽ có những xích mích nhỏ, hãy cư xử nhẹ nhàng với chúng, nếu một đứa trẻ phải chịu đả kích chúng sẽ rất dễ tổn thương. Cuối năm, hãy chú ý sức khỏe của các con bạn nên tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh.

Với những cặp vợ chồng đang mong muốn có một đứa con thì năm nay, tử vi Song Ngư 2019 khá thuận và có thể bạn sẽ được ban phước bằng một đứa trẻ.

Xem thêm tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo khác tại đây

Tử vi cung Song Ngưu năm 2019 ra sao về chuyện hôn nhân, gia đình và con cái
Tử vi năm 2019 cung Bảo Bình trên phương diện hôn nhân, gia đình và con cái
Tử vi cung Ma Kết năm 2019 về gia đình, hôn nhân con cái
Tử vi cung Nhân Mã năm 2019 về gia đình, con cái, hôn nhân
Tử vi cung Bọ Cạp năm 2019 về gia đình, hôn nhân, con cái
Tử vi cung Thiên Bình năm 2019 về gia đinh, hôn nhân, con cái
Tử vi cung Xử Nữ năm 2019 về gia đình, con cái, cuộc sống hôn nhân
Tử vi cung Sư Tử năm 2019 về gia đình, hôn nhân, con cái
Tử vi cung Cự Giải năm 2019 về gia đình, hôn nhân, con cái
Tử vi cung Song Tử năm 2019 về gia đình, hôn nhân, con cái
Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019 về gia đình, hôn nhân, con cái
Tử vi cung Bạch Dương năm 2019 về gia đình, con cái
To be informed of the latest articles, subscribe:
Top